Ảnh Đồng hồ Smile Kid 37 mm Trẻ Em SL403-04SG
+6

Đồng hồ Smile Kid 37 mm Trẻ Em SL403-04SGQA65S95D (65 inch)

Ý kiến chuyên gia:
Tổng quan về sản phẩm:Trẻ em37 mmNhựa19 mmNhựa9.1 mmKính Acrylic (thủy tinh hữu cơ)Bộ máy NhậtKhoảng 1 - 2 năm3 ATM - Rửa tay, đi mưaPinPin (Quartz)Chi tiết sản phẩm
Biến thể: GQ65S95DAT (65 inch)
background
Đồng hồ Smile Kid 37 mm Trẻ Em SL403-04SG190.000 đ
So sánh giá
Sắp xếp theo:
Description
4,5
(7989)
4,5
(7989)
Dữ liệu từ 19-04-2025 05:27:16

Thông số kĩ thuật

background
Đối tượng sử dụng:
Trẻ em
Đường kính mặt:
37 mm
Chất liệu dây:
Nhựa
Độ rộng dây:
19 mm
Chất liệu khung viền:
Nhựa
Độ dày mặt:
9.1 mm
Chất liệu mặt kính:
Kính Acrylic (thủy tinh hữu cơ)
Tên bộ máy:
Bộ máy Nhật
Thời gian sử dụng pin:
Khoảng 1 - 2 năm
Kháng nước:
3 ATM - Rửa tay, đi mưa
Nguồn năng lượng:
Pin
Loại máy:
Pin (Quartz)

Những điểm nổi bật của sản phẩm

Những điểm nổi bật của sản phẩm

  • Thiết kế dành cho trẻ em:
  • geminiĐường kính mặt 37 mm phù hợp với cổ tay của trẻ.
  • geminiChất liệu nhựa nhẹ, an toàn cho trẻ em.
  • Chất lượng bền bỉ:
  • geminiMặt kính Acrylic chống trầy xước, dễ dàng lau chùi.
  • geminiKháng nước 3 ATM, cho phép rửa tay và đi mưa mà không lo hư hỏng.
  • Bộ máy chất lượng:
  • geminiSử dụng bộ máy Nhật Bản, đảm bảo độ chính xác và độ bền cao.
  • geminiThời gian sử dụng pin lên tới 1 - 2 năm, ít phải thay thế.
  • Thương hiệu tin cậy:
  • geminiSản phẩm đến từ thương hiệu SMILE KID, nổi tiếng với các sản phẩm cho trẻ em.

Đối tượng sử dụng phù hợp

  • Trẻ em từ 5 đến 12 tuổi:
  • geminiSản phẩm được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, với kích thước và chất liệu an toàn.
  • Phụ huynh có ý thức về an toàn:
  • geminiChất liệu nhựa và tính năng kháng nước giúp phụ huynh yên tâm khi cho trẻ sử dụng.
  • Gia đình tìm kiếm sản phẩm giáo dục:
  • geminiĐồng hồ giúp trẻ nhận biết thời gian, phát triển kỹ năng tự lập và trách nhiệm.
  • Người tiêu dùng yêu thích thương hiệu Việt:
  • geminiSản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc nhưng mang thương hiệu Việt Nam, phù hợp với những người tiêu dùng yêu thích sản phẩm nội địa.